[tintuc]
Thông tin này xuất phát từ trang web tiếng Slovak của Mazda, cho biết thế hệ mới của Mazda 3 sẽ được trang bị động cơ Skyactiv-X bên cạnh các các bản máy xăng, máy dầu Skyactiv-G và Skyactiv-D cũ.

Động cơ mới có đầu ra mô-men-xoắn tăng 30% và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn so với các động cơ xăng SkyActiv-G hiện tại. Theo đó, Skyactiv-X có khả năng sản sinh công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 222 Nm.



Thông tin chi tiết về động cơ Skyactiv-X vẫn chưa được Mazda Solavakia chưa công bố, nhưng trước đó, nguyên mẫu chạy thử đã sử dụng loại có dung tích xy-lanh 2 lít. So với máy Skyactiv-G hiện tại, loại Skyactiv-X cùng dung tích xy-lanh cho chỉ số sức mạnh lớn hơn. Động cơ 2 lít Skyactiv-G có công suất 155 mã lực và loại 2,5 lít mới cho công suất đến 186 mã lực.

Trang web này cũng cho hay, bên cạnh động cơ Skyactiv-X mới, Mazda 3 2019 cũng sẽ đi kèm với tùy chọn động cơ SkyActiv-G, sản sinh công suất 120 mã lực và 213 Nm trên các mẫu mang ký hiệu 'SkyActiv-G122'. Ngoài ra cũng sẽ có động cơ diesel 1,8 lít mới của Mazda dành cho các mẫu mang ký hiệu 'SkyActiv-D116', sản sinh công suất 114 mã lực và 270 Nm. Về trang bị hộp số, thế hệ mới sẽ có các tùy chọn bao gồm cả số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh i-Activ.
[/tintuc]

Xem nhiều hơn

Đặt xe ngay
Thông tin
Dịch vụ
Loại xe
Giá/Ngày
Thời gian đi
Thời gian về
Ghi chú